Tọa đàm cùng chuyên gia 2022 “Tiêm phòng cúm mùa: Bảo vệ cộng đồng và nhóm nguy cơ cao“

TỌA ĐÀM CÙNG CHUYÊN GIA 2022
TIÊM PHÒNG CÚM MÙA: BẢO VỆ CỘNG ĐỒNG VÀ NHÓM CÓ NGUY CƠ CAO
Thứ Sáu, 01/04/2022 | 17:30 – 18:50

ĐĂNG KÝ: https://influenza.flumotion.com/register.php?lang=1

Kính thưa quý Bác sĩ,
Cúm mùa (cúm) là một bệnh nghiêm trọng tiềm ẩn, cúm có thể dẫn đến nhập viện và đôi khi là tử vong. Tiêm phòng vắc xin để ngăn ngừa bệnh cúm và các biến chứng của cúm là vô cùng quan trọng, đặc biệt đối với nhóm có nguy cơ cao.
VPĐD Abbott Laboratories GmbH trân trọng kính mời quý Bác sĩ tham dự Chương trình tọa đàm cùng chuyên gia vào thứ sáu ngày 01.04.2022 lúc 17:30 với chủ đề “TIÊM PHÒNG CÚM MÙA: BẢO VỆ CỘNG ĐỒNG VÀ NHÓM CÓ NGUY CƠ CAO. Trong buổi tọa đàm, các chuyên gia quốc tế sẽ thảo luận về tác động của cúm và lợi ích của việc chủng ngừa đối với các nhóm bệnh nhân có nguy cơ cao cũng như lợi ích tiềm năng cho người lớn khỏe mạnh. Cùng với đó là những chia sẻ về tầm quan trọng của việc tiêm chủng hàng năm đồng thời cập nhật những tiến bộ của vắc xin cúm và tính ứng dụng của nó trong thực hành lâm sàng.
Với những chia sẻ trong thực hành lâm sàng của các chuyên gia của chương trình, chúng tôi hi vọng sẽ mang lại thông tin khoa học bổ ích đến với Quý bác sĩ. Để đăng ký, xin vui lòng bấm vào khung đăng ký để tham dự hội thảo.

BÁO CÁO VIÊN:

Tiến Sĩ Leong Hoe Nam

Là chuyên gia về bệnh truyền nhiễm, hiện ông đang công tác tại BV Mount Elizabeth Novena, Singapore. Ông có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh truyền nhiễm phức tạp như bệnh lao, HIV và các biến chứng sau phẫu thuật, đặc biệt trên các bệnh nhân ghép tạng và bệnh nhân nhiễm vi khuẩn đa kháng thuốc. Ông có nhiều kinh nghiệm trong quản lý các đại dịch như SARS, H1N1… Và là tác giả của nhiều tài liệu nghiên cứu về virus học.

Tiến Sĩ Abraham Palache

Là nhà khoa học về cúm và là thạc sĩ Hóa sinh tại trường Đại học Amsterdam năm 1980. Hiện ông là giám đốc điều hành của công ty FluPal, chuyên cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực cúm và tiêm phòng cúm. Ông là người đồng sáng lập Nhóm nghiên cứu khoa học ESWI về cúm ở châu Âu năm 1992. Năm 2003, ông trở thành thành viên sáng lập của IFPMA’s Influenza Vaccine. Ông cũng là tác giả của hơn 50 đầu báo đã xuất bản.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ VÀ THAM GIA HỘI THẢO

Bước 1: Quý Bác sĩ vui lòng click vào khung đăng ký.
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin đăng ký theo yêu cầu
Bước 3: Khi đăng ký thành công, quý Bác sĩ sẽ nhận được thư xác nhận và link tham dự qua email 
Nếu quý bác sĩ cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ nhân viên Abbott.
Trân trọng cảm ơn,

Abbott

Chia sẻ trên:

Các tin khác