CHÚC MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27-02

Nhân kỷ niệm 63 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2018), Hội Hô hấp Việt Nam xin gửi đến các Quý đồng nghiệp, Quý Thầy Cô, các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, các anh chị nhân viên y tế đang công tác trong lĩnh vực y dược học nói chung và chuyên ngành Hô hấp nói riêng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Hội Hô hấp Việt Nam xin được bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới sự sát cánh và ủng hộ nhiệt tình của các Quý Thầy Cô, Quý đồng nghiệp trong suốt chặng đường phát triển của Hội vừa qua, đồng thời kính mong sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa cùng Quý vị đồng nghiệp trong thời gian tới.

Hội Hô hấp tin rằng, với sự cố gắng không ngừng của Hội Hô hấp Việt Nam và sự cống hiến tận tụy của các Quý Thầy Cô, Quý đồng nghiệp, ngành Y tế trong năm tới sẽ gặt hái được thật nhiều thành công mới trong sự nghiệp cứu chữa người bệnh và góp phần xây dựng ngành Y tế Việt Nam ngày càng vững mạnh, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu chăm sóc, nâng cao sức khỏe của nhân dân.

Một lần nữa, Hội Hô hấp Việt Nam xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy thuốc, cán bộ công nhân viên ngành Y tế nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam!

Trân trọng!

Chia sẻ trên: